ไก่ชนออนไลน์

จากยาจกสู่เศรษฐี ดูวิธีการเลี้ยงไก่ชน รายได้เสริมที่บ้านขั้นต่ำเดือนละ 3 หมื่นบาท

จากยาจกสู่เศรษฐี ดูวิธีการเลี้ยงไก่ชน รายได้เสริมที่บ้าน

จากยาจกสู่เศรษฐี ดูวิธีการเลี้ยงไก่ชน รายได้เสริมที่บ้านขั้นต่ำเดือนละ 3 หมื่นบาท เห็นแล้วตาลุกวาว เปิดหมดเปลือกเผยเค็ดลับสร้างรายได้ จากไก่ชนพื้นบ้าน สู่การสร้างกำไรมหาศาล ชั่วข้ามคืน

จากยาจกสู่เศรษฐี ดูวิธีการเลี้ยงไก่ชน รายได้เสริมที่บ้านขั้นต่ำเดือนละ 3 หมื่นบาท

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของการสู้ชีวิต และเป็นแบบอย่างที่เรานั้นควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างในชีวิตประจำวัน สาวนักสู้จากโคราช ทำงานตั้งแต่อายุ 17 ปี ส่งเงินให้กับพ่อแม่ ส่งตัวเองเรียนจบปริญญาตรี ครอบครัวฐานะยากจน สามารถเลี้ยงดูและซื้อบ้านที่ดินให้กับครอบครัวของตัวเองได้ จากการเลี้ยงไก่ชน ควบคู่กับการทำงานประจำของตัวเองเป็นด้วย ปัจจุบันได้รายได้เลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว เดือนละมากกว่า 300 บาท

น.ส.คนึงนิจ กุลตัน หรือ นิ ในวัย 35 ปี เปิดเผยถึงแนวคิดที่ตัวเองนั้น ยึดมั่นและปฏิบัติมาตั้งแต่อายุ 17 ปี นิสนุกกับการทำงานไปด้วย และเรียนไปด้วย “ นิเชื่อว่าตัวเองโชคดีมากแล้วที่มีโอกาสได้งานทำ เวลามันเดินไปเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า มีความสุข และต้องไม่เบียดเบียนผู้อื่น “ เธอเปิดเผยว่าตอนที่เธออายุ 17 ปี เธออยากจะเรียนต่อมหาลัยอย่างมาก แต่พ่อแม่ไม่มีเงินส่งเสีย จึงจำเป็นจะต้องทำงานควบคู่กับการเรียนไปด้วย จึงจะได้เรียนปริญญาอย่างที่ตัวเองต้องการ 

ชีวิตวัยเด็กของเธอนั้นค่อนข้างลำบากเป็นอย่างมาก น.ส.คนึงนิจ กุลตัน หรือ นิ ตอนเธอเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ไม่ได้เดินทางไปทำงานเก็บมะม่วงกับมารดาของตนเอง แต่ทางกลับนั้นโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ จนทำให้ตัวของเธอนั้นขาหัก ต้องหยุดเรียนเป็นเวลาหลายเดือน แต่มารดาของเธอกับโชคร้ายมากกว่านั้น เพราะว่าเสียแขนไปเลย 1 ข้าง ซึ่งต้องใช้เวลารักษาตัวมากกว่าถึง 2 ปี กว่าที่จะกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ ในตอนนั้นครอบครัวของเธอนั้นไม่มีเงินเหลืออยู่เลย น้องสาวของเธอที่อายุเพียงแค่ 1 ปี ก็ไม่ได้กินนมจากแม่ ตัวเธอนั้นจึงต้องพยายามทำงานเก็บผักและหาปลาหาย ได้รายได้เพียงแค่วันละไม่เกิน 5 ถึง 15 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว

จากยาจกสู่เศรษฐี ดูวิธีการเลี้ยงไก่ชน รายได้เสริมที่บ้านขั้นต่ำเดือนละ 3 หมื่นบาท

เนื่องจากต่างจังหวัดนั้นไม่ค่อยมีงานให้ตัวเองทำ ตัวของเธอนั้นจึงต้องเข้ามายังกรุงเทพฯเพื่อหางานพิเศษทำ โดยเธอเริ่มต้นจากการทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารบนห้างสรรพสินค้า โดยรับค่าแรงในเรทของพาร์ทไทม์ ชั่วโมงละ 30-40 บาท ทำทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ใช้เวลาเสาร์อาทิตย์ในการไปเรียนหนังสือ ตอนแรกตัวของเธอนั้นได้ศึกษาอยู่ในระดับปวช แต่ว่ามีเวลาเรียนที่ค่อนข้างน้อย จึงย้ายออกมาเรียนในระบบ กศน. แทน หลังจากเรียนจบแล้วตัวของเธอจึงได้ทำงานมาเป็นพนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี  เธอยังคงมีความตั้งใจในการเรียนอยู่ จึงเลือกที่จะศึกษาต่อในระดับ ปวส. ในเอกคอมพิวเตอร์ จนจบและได้ย้ายไปทำงานออฟฟิศนั่นเอง

จากที่ชีวิตผ่านไปได้สักพัก ตัวของเธอนั้นก็เริ่มมีความฝันเกี่ยวกับการทำธุรกิจการเกษตร โดยเธอชอบนั่งมองทุ่งหญ้าและนึกถึงมเกษตรที่เธอนั้นใฝ่ฝัน ในตอนแรกเธอกับสามีได้ร่วมมือกันช่วยกันทำแปลงเกษตรกรเป็นของตัวเอง แต่ยังได้รายได้ที่ไม่มากพอจากการลงทุนในปัจจุบัน ตอนนั้นเองเธอจึงเริ่มให้ความสนใจกับธุรกิจไก่ชนขึ้นมา เลยเพราะเลี้ยงไก่ชนควบคู่กับการทำแปลงเกษตรตัวเองไปในตัว โดยส่วนตัวของเธอนั้นมีความตั้งใจในการศึกษาธุรกิจไก่ชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีผลกำไรดีเป็นอย่างมาก 

ในตอนแรกถึงแม้ว่าเธอจะไม่รู้อะไรเลย ความบากบั่นความอดทนและความพยายาม บวกกับไหวพริบครูพักลักจำของตัวเอง จึงทำให้ตัวเองเป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จในวงการไก่ชนมากที่สุดในปัจจุบัน โดยเธอนั้นขายแม่พันธุ์ไก่ชนตัวละ 2,000 บาท และลูกไก่ชนคู่ละ 2,000 บาท การส่งไก่ของตัวเองขอไปสู้ในบ่อนด้วย ซึ่งจะได้รายได้อยู่ที่ประมาณครั้งละ 5000 ถึง 10000 บาทขึ้นไป แจ้งเกิดทำให้เธอนั้นสามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวไก่ชนวันนี้
ติดตาม :: เว็บไก่ชนออนไลน์
Facebook Fanpage :: เพจข่าวกีฬา