ไก่ชนออนไลน์

สุดช็อกหมดตัว มากกว่า 1 ล้านบาท เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตไก่ชนมากกว่า 100 ตัว

สุดช็อก!! หมดตัวมากกว่า 1 ล้านบาท เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตไก่ชนมากกว่า 100 ตัว

สุดช็อกหมดตัว มากกว่า 1 ล้านบาท เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตไก่ชนมากกว่า 100 ตัว กลายเป็นเรื่องน่าเศร้า ในวงการไก่ชน ทำเอาสะเทือนใจ ทั้งคนทราบข่าว และ เจ้าของเป็นอย่างมาก

สุดช็อก!! หมดตัวมากกว่า 1 ล้านบาท เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตไก่ชนมากกว่า 100 ตัว

 ในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ดวงใจดี ร้อยเวร สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดไฟไหม้ขึ้น บ้านเลขที่ 18 หมู่ 4 ต.วังน้ำซับ จึงได้ประสานงานไปยังหน่วยงานดับเพลิงที่ใกล้ที่สุด หน่วยงานดับเพลิง เทศบาลศรีประจันต์ ได้ยกรถดับเพลิงมาทั้งหมด 7 คัน เนื่องจากได้รับแจ้งว่าเป็นเหตุไฟไหม้ที่รุนแรง โดนเผาไหม้บ้านทั้งหลัง พร้อมด้วยกับหน่วยงานที่มีความเกี่ยวข้อง เทศบาลปลายนา อบต.ศรีประจันต์ เทศบาลตำบลบ้านกร่าง พร้อมยกกำลังมูลนิธิกู้ภัยสุพรรณบุรีเข้าช่วยอย่างรวดเร็ว

สถานที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านชั้นเดียว ที่กำลังมีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยกำลังมีชาวบ้านที่กำลังพยายามช่วยเหลือกันย้ายเข้าของออกจากตัวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือการอพยพ รวมทั้งการฉีดน้ำดับเพลิงใส่ตัวของบ้านอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ใช้เวลาในการควบคุมไฟทั้งหมดเกือบ 1 ชั่วโมง เหตุการณ์ถึงจะสามารถสงบลงได้

เจ้าของบ้านหลังนี้มีชื่อว่า นางเฉลา พันธุ์เรือง อายุ 60 ปี ซึ่งในระหว่างที่เกิดเหตุตนเองนั้นมีอาการตกใจอย่างมากจนเป็นลมสลบอยู่บริเวณบ้าน และนายฉลอง พันธุ์เรือง อายุ 65 ปี ผู้ที่เป็นสามีนั้นมีบาดแผลพุพองจากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้อยู่ที่แขนด้านขวาอีกด้วย 

สุดช็อก!! หมดตัวมากกว่า 1 ล้านบาท เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตไก่ชนมากกว่า 100 ตัว

ในระหว่างที่เหตุการณ์เกิดขึ้นตัวของหลานชาย นายธนพล พันธ์ุเรือง อายุ18 ปี ได้กำลังโวยวายถึงทรัพย์สินที่เสียหายไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้ โดยหลักแล้วมาจากการที่ไฟไหม้นั้นได้ลุกลามเข้าไปในเล้าไก่ชน ที่มีพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ไก่ชนจำนวนมากที่มีมูลค่าตัวละมากกว่า 1 แสนบาท และลูกไก่ชนที่มากกว่าอีก 100 ตัว รวม ๆ แล้วที่มีมูลค่าความเสียหายมากกว่า 1 ล้านบาท สำหรับเหตุการณ์เสียหายในครั้งนี้

จากการที่เจ้าหน้าที่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่า เป็นเหตุการณ์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ลัดวงจร โดยบ้านนี้จริง ๆ แล้วมีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 8 คน แต่ในระหว่างที่เกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่กับบ้าน โดยฝ่ายของนางฉลองภรรยาหลังจากที่ทำนาเสร็จก็กลับเข้ามานั่งพักผ่อนภายในตัวบ้าน และเกิดได้ยินเสียงดัง เปรี๊ยะ ในบริเวณคัทเอาท์ของตัวบ้าน เพียงแค่ชั่วพริบตาบ้านก็ไฟลุกอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเชื่อว่าอาจจะเพราะเป็นบ้านเก่าที่ทำจากไม้ 

ตรงนี้เป็นช่วงที่สามีกลับมาถึงบ้านพอดี ตัวของสามีหลังจากที่เห็นเหตุการณ์แล้ว จึงได้พาภรรยาของตัวเองนั้นรีบวิ่งหนีลงมาที่ด้านล่างบ้าน ก่อนที่จะนึกถึงไก่ชนที่หลานชายตัวเองเป็นคนเลี้ยงเอาไว้ โดยรีบทำการวิ่งไปหยิบมีดภายในครัว จากนั้นมีความตั้งใจที่จะวิ่งเข้าไปตัดเชือกที่ขังไก่ชนอยู่ในบ้าน ตัวของสามีสามารถตัดเชือกได้สำเร็จ แต่ถ้าว่าตัวพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ไก่ชนทั้งหลายกลับไม่สามารถวิ่งหนีออกมาจากกองเพลิงได้ ตัวของนายฉลองนั้นมีความพยายามอย่างมากที่จะช่วยเหลือไก่ชนให้ได้ จนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายเกิดแผลไฟไหม้ที่บริเวณแขนด้านขวา 

จากการสอบสวนในเบื้องลึกของเหตุการณ์ พบว่าสิ่งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด คือปลั๊กสำหรับเสียบตู้เย็นที่ใช้ภายในบ้านเกิดลัดวงจรขึ้นมา เนื่องจากตัวของปลั้กค่อนข้างเก่าและมีปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ตัวของบ้านนั้นก็เป็นบ้านไม้ที่อายุเก่าแก่มากเกินกว่า 90 ปี ถึงอย่างไรก็ตามแล้วตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นยืนยันว่าจะสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป เพราะก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดเหตุวางเพลิง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวไก่ชนวันนี้
ติดตาม :: เว็บไก่ชนออนไลน์
Facebook Fanpage :: เพจข่าวกีฬา